ช่องทางร้องเรียน / ร้องทุกข์ ภายนอกกระทรวงศึกษาธิการ |
1. สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินรัฐสภา |
สายด่วน 1676 |
โทรศัพท์ 02-141-9100
|
โทรสาร 02-143-8369
|
Website : www.ombudsman.go.th
|
2. ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCC) |
สายด่วน 1111 |
โทรศัพท์ 02-283-1271-84
|
โทรสาร 02-283-1286-7
|
E-mail : ccc@opm.go.th
|
3. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค |
สายด่วน 1166 |
โทรศัพท์ 02-141-3528
|
โทรสาร 02-143-9768
|
E-mail : consumer@ocph.go.th
|
4. ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย |
สายด่วน 1567 |
โทรศัพท์ 02-222-1141-55
|
โทรสาร 02-222-6838
|
E-mail : moi0219@moi.go.th
|
5. สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ |
สายด่วน 1377 |
โทรศัพท์ 02-141-3800
|
โทรสาร 02-143-9578
|
E-mail : help@nhrc.or.th
|