ช่องทางร้องเรียน ร้องทุกข์ ภายนอก ศธ.

 

 

 

ช่องทางร้องเรียน / ร้องทุกข์ ภายนอกกระทรวงศึกษาธิการ

 
1. สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินรัฐสภา
    สายด่วน 1676
    โทรศัพท์ 02-141-9100
    โทรสาร 02-143-8369
    Website : www.ombudsman.go.th
 
2ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCC)
    สายด่วน 1111
    โทรศัพท์ 02-283-1271-84
    โทรสาร 02-283-1286-7
    E-mail : ccc@opm.go.th
 
3สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
    สายด่วน 1166
    โทรศัพท์ 02-141-3528
    โทรสาร 02-143-9768
    E-mail : consumer@ocph.go.th
 
4ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย
    สายด่วน 1567
    โทรศัพท์ 02-222-1141-55
    โทรสาร 02-222-6838
    E-mail : moi0219@moi.go.th
 
5สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
    สายด่วน 1377
    โทรศัพท์ 02-141-3800
    โทรสาร 02-143-9578
    E-mail : help@nhrc.or.th